vinhomes-royal-island

Vingroup chính thức mở bán Vinhomes Royal Island

Tháng 3/2024, tập đoàn Vingroup vừa chính thức cho ra mắt dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên Hải Phòng. Trong đó, 2 phân khu Tài Lộc & Miyabi là 2 phân khu được cho ra mắt đầu tiên và đang nhận được sự quan tâm lớn bởi giá bán hấp dẫn chỉ từ 9 tỷ/căn shophouse.
phan-khu-hawaii-masteri-waterfront

Masterise Homes ra mắt phân khu Hawaii Masteri Waterfront

Nối tiếp sau sự thành công của phân khu Miami, chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Đây là phân khu đẹp nhất tại dự án Masteri Waterfront, nằm kế bên bộ đôi hồ Đảo Cọ và hồ Ngọc Trai 24.5 ha, tiếp tục là lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống "resort" đẳng cấp trong lòng thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park.
toa-the-aura-lumiere-evergreen

Masterise Homes mở bán tòa The Aura Lumiere Evergreen

Nối tiếp sau thành công của dự án Masteri West Heights, chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt dự án Lumiere Evergreen, cùng nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Tòa The Aura là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại dự án Lumiere Evergreen Smart City và đang tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản thủ đô bởi những nâng cấp vượt trội.
palm-manor-viet-tri

Palm Manor – Khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Trì

Cuối năm 2023, thành phố Việt Trì đón nhận thêm dự án mới mang tên Palm Manor. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn GP.Invest tại thành phố Việt Trì, được kiến tạo theo mô hình khu đô thị xanh, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sống mới của thành phố Việt Trì.
biet-thu-song-lap-new-york-vinhomes-golden-avenue

Khám phá biệt thự “siêu chất” tại Vinhomes Golden Avenue

Tháng 9/2023 đánh dấu một bước chuyển biến mới cho thành phố cửa khẩu Móng Cái khi nơi đây đón nhận khu đô thị "triệu đô" mới mang tên Vinhomes Golden Avenue. Tại đây, dòng sản phẩm biệt thự đơn lập & song lập với phong cách kiến trúc độc đáo, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn hóa Mỹ, Pháp, Nhật Bản, cùng vị trí độc tôn, ôm trọn các công viên nội khu đang trở thành tâm điểm sống mới của giới thượng lưu Móng Cái.
thanh-pho-bien-ho-vinhomes-ocean-park

Homestay Vinhomes Ocean Park “cháy phòng” dịp hè 2023

Được định hướng trở thành thành phố du lịch số 1 tại Hà Nội, Vinhomes Ocean Park đang thu hút hàng ngàn lượt du khách tham quan khu đô thị mỗi ngày. Đặc biệt vào dịp hè 2023, số lượng người đến và lưu trú qua đêm tại đây nhiều đến mức mà tất cả homestay đều "cháy phòng".
picnic-vinhomes-ocean-park

Đô thị Vinhomes: Nơi đáng sống với những mảnh ghép hoàn hảo

Nhắc đến bất động sản miền Bắc, Vinhomes đã và đang là thương hiệu số một với những dự án luôn dẫn đầu xu thế, mở ra những tiêu chuẩn sống nâng cấp qua từng dự án. Phía Đông Hà Nội, những đô thị Vinhomes mới có tốc độ hoàn thiện thần tốc, phong cách sống biển xanh ngày càng được thể hiện rõ nét, khiến nơi đây trở thành thành phố đáng sống nhất.
cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-the-empire

Vinhomes Ocean Park The Empire thu hút bởi chất sống đại dương

Nối tiếp sau thành công của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 Vinhomes Ocean Park The Empire. Dự án tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn bởi chất sống "đại dương" có một không hai, được kỳ vọng trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản thủ đô giai đoạn 2022 - 2025. 
vuon-nhat-the-zenpark-vinhomes-ocean-park

The Zenpark – Chất sống “Nhật Bản” giữa lòng Vinhomes Ocean Park

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc "thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park, khu căn hộ The Zenpark với chất sống "Nhật Bản" tinh hoa cùng mô hình căn hộ Vinhomes Ruby cao cấp đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ người dân thủ đô Hà Nội.
vinhomes-ocean-park-the-empire

Vinhomes Ocean Park 2 – Tâm điểm mới bất động sản phía Đông

Tháng 4/2022, Vinhomes vừa hé lộ thông tin cho ra mắt giai đoạn 2 "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park. Dự án hiện tại đang thu hút đông đảo sự quan tâm của những người "có tiền" bởi vị trí độc tôn, hệ sinh thái "all in one" đẳng cấp cũng như phong cách kiến trúc tân cổ điển có một không hai.
phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park

The Pavilion – “Singapore thu nhỏ” tại Vinhomes Ocean Park

Nối tiếp sau thành công của các phân khu The Sapphire, The Zenpark, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt phân khu The Pavilion. Đây là một trong 3 phân khu thuộc The Ocean View, được phát triển theo phong cách Singapore, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống độc đáo tới người dân thủ đô.
phan-khu-the-metrolines-vinhomes-smart-city

The Metrolines – Tâm điểm sống mới tại Vinhomes Smart City

Tọa lạc tại vùng lõi khu đô thị Vinhomes Smart City, nơi giao thoa giữa 3 tuyến metro 5, 6, 7, The Metrolines đang cho thấy sức hút không hề kém cạnh Masteri West Heights. Vậy The Metrolines có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.